NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2021-2022

Hưởng ứng Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4) và ngày Sách việt Nam 21/4. Chiều ngày 22/04/2022 Liên Đội Trường tiêu học Nghi Đồng tổ chức Ngày hội đọc sách, năm học (2021-2022).

 Trong khuôn khổ ngày hội, các em học sinh cùng tham gia hoạt động với các nôi dung, gồm: vui văn nghệ, giới thiệu sách, trình diễn tiểu phẩm theo sách, trang trí gian sách… Ở mỗi nội dung đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và hình thức trang trí, thiết kế đẹp mắt và nội dung phong phú, hấp dẫn.

Kết thúc ngày Hội BTC đã trao :1 GIẢI NHẤT

2 GIẢI NHÌ VÀ

2 GIẢI 3 CHO CÁC CHI ĐỘI HOÀN THÀNH TỐT!

 Ngày hội đọc sách tại Trường tiêu học Nghi Đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - học sinh tích cực”, tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội. Hoạt động này thực sự là nhân tố tích cực góp phần phát huy văn hóa đọc trong nhà trường.

 

 

 

. 

 

 

 

 
.